Quần áo thể thao chiếm ngôi thời trang



Cùng biến hóa phong cách với quần áo thể thao


 


Những girl sporty luôn có được một sức hấp dẫn rất lớn đối với phái mạnh, và đó chính là lý do mà bạn có tác dụng không thể làm ngơ trước xu hướng thời trang thể thao của năm 2013


Ngay từ các ngày đầu tiên của Tuần lễ ăn mặc New York Xuân/Hè 2013, trên khắp những sàn diễn ăn mặc đã nổi bật lên những design mang hơi hướng thể thao. Thực chất thì xu hướng thời trang thể thao vốn đã có chỗ đứng trong làng thời trang thế giới từ lâu, nhưng cái kiểu mà các NTK biến thể nó để trở nên một xu hướng trẻ trung trong năm 2013 mới chính cho điều chúng ta cần quan tâm.



Tất nhiên, bạn có tác dụng không mong đợi mục đích được ăn diện giống y hệt những hoạt động viên thể thao đích thực, nhưng nhằm có được những bộ cánh được lấy ý tưởng từ vẻ đẹp của nhiều môn thể thao khỏe khoắn, mạnh mẽ thì hoàn toàn có thể. Thật giản đơn, chỉ cần chọn chọn ra cho mình các chiếc áo khoác bóng chày (varsity jacket), quần thể thao (sweatpants) hoặc các mẫu quần giả váy (skorts) theo phong kiểu colour block là bạn đã có thể yên tâm về phong cách cực "sporty" của mình. mặt khác, các phụ kiện như mũ bóng chày (baseball cap) hoặc balo cũng sẽ trợ giúp đắc lực cho phong cách này.


Điều bạn cần tránh cho áp dụng quá khá nhiều item có tính thể thao trên trang phục của mình, vì nó sẽ làm người khác lầm tưởng rằng bạn sắp sửa lao ra sân bóng. Chỉ cần 1 item chủ đạo và 1-2 phụ kiện hỗ trợ khác là bạn đã sỡ hữu một vẻ đẹp tươi trẻ, tràn đầy sức sống và đậm chất thể thao rồi.


Chắc hẳn sau khi đọc tới đây, có khá rất nhiều girl chăm chút, quyến rũ có tác dụng e sợ rằng mình không phù phù hợp với quần áo thể thaoVà đó cũng cho một quan niệm sai làm, vì bạn vừa có cơ hội nhẹ nhàng, duyên dáng lại vừa khỏe khoắn, sinh động được, nhất cho khi sỡ hữu sự xuất hiện của các mẫu đầm theo xu hướng này.


Đó là các cái váy liền có chân đầm tròn hay chân váy chữ A, mang theo thiết kế sát nách và ắt hẳn ngay từ giây phút đầu tiên khi nhìn thấy chúng, bạn có tác dụng liên tưởng tới hình ảnh đầy xinh đẹp của nhiều hoạt động viên quần vợt phái nữ. Với nó, sự nhẹ nhàng, quyến rũ của bạn không nhiều không mất đi mà ngược lại, được tôn kết hợp tối đa, và tất nhiên có tác dụng cộng hưởng với nét năng động vốn có của phong kiểu thể thao mục đích tạo hãy một cô nàng cực quyến rũ vào lúc mắt nhiều chàng trai. Lựa chọn là, các mẫu váy tinh nghịch này cực kỳ hợp với các đôi giày cao gót đế xuồng hay giày Sneaker, hoặc "2 trong 1" với Wedge Sneaker.


Màu sắc của quần áo theo phong kiểu thể thao cũng là một điều đáng nhằm quan tâm. Với phong cách này, các sắc màu tươi tắn, rực rỡ như vàng, cam hay những tông màu neon cực kỳ được ưa thích. Ngoài ra, các trang phục theo xu hướng two-tones (2 sắc màu chủ đạo) cũng rất đáng để cân nhắc. Tại sao bạn lại tự giới hạn mình chỉ mặc độc nhất 1 màu sắc khi mà kết hợp với một cái áo hoặc chiếc quần, bạn có cơ hội "chơi" với 2 màu sắc khác nhau?


Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh "phối hợp-and-match" quá cầu kỳ, vì vẻ đẹp của ngôn ngữ thời trang thời điểm thể thao tới từ sự đơn giản mà khéo léo để có thể khắc họa được rõ nhất nét mạnh mẽ vốn sỡ hữu của ngành này.


Cùng tăm tia một số quần áo được mix đơn giản, đa dạng mà lại ra "chất" thể thao của giới trẻ thế giới nhé!


0 nhận xét: