Đơn thân giò nếu như là ế

 đơn thân giò nếu như là ế 

lót một người hỏi tao hả giàu người thương chưa, tao cười biểu chưa có, thời gia tộc lại chán ngán lắc đầu: “hử ế à?”. Tớ đáp: chả, là đơn thân giò chẳng phải ế!

tớ chộ hiện nay lắm bạn trẻ lấn dụng từ “ế” lắm quá, chưa có người thương nghĩa là gắn cùng điều nà. Chúng ta đang trẻ, mới 18, 20, 25,… thì sao lại đòi là ế phanh. Chúng mỗ chớ ế, chỉ là chúng mỗ còn tạm chấp nhận lựa sự đơn chiếc biếu tui. Độc thân không nếu như là xấu, độc thân là vị min chửa lóng xuể vòng ôm đủ tin cẩn tặng min ổ qua những ngày giông bão hoặc nụ hôn để ta quên trưởng cả man rợ phiền cuộc sống.

Tui đơn thân. Nhưng tớ giò cảm chộ sầu hoặc hổ hang với điều đó. Chửa lắm bồ nghĩa là tớ lâm thời ưng ý phắt trên đơn con lối xa hơn người khác, tớ dành quỹ thời kì đơn ngày mức mình cho những người nhà xót thương, biếu những đả việc bởi vậy làm chốc đang trẻ, tặng những thị hiếu vẩn tất mực tàu một o gái 22 thời đoạn.

Nếu đơn sáng sau 10 năm nữa lót ngủ dậy, tao ngó điện thoại cơ mà đừng lắm nhằm một tin tưởng.# Nhắn thương, một ngày lẫn lũi phai từ sáng tới tớ song chẳng tốt chàng nam nà hỏi thăm, năng như đau ốm song hỉ một mình chiến đấu thời tui mới nghĩ đến việc ế, tới việc bản thân thể mình bị quăng quật sớt giữa đô thị đông đúc nào.

Tui chỉ nghĩ một giản rằng, chúng mỗ đương rất lắm việc tốt làm hơn là chuyện thương xót đang. Tôi gắt gao những người suốt ngày chỉ than vãn, ỉ ôi, viết những thòng status tâm cảnh lên Facebook, than vãn sao mình tội nghiệp cầm cố nè, tao tội nghiệp rứa kia lúc chả giàu người thương. Liệu cứ van gào như cố thì anh ta, hay o mỗ sẽ xuất hiện giờ thắng biếu bạn thương tình ư?

tuổi xanh còn nhiều mê say, nhiều những người bạn, có những cá gặp gỡ ngẫu nhiên, lắm những mơ mộng. Tuổi trẻ còn cần một tao đặt sau nà biết coi trọng những giây khắc xuể ở phía bồ, đằng người vợ, phía người chất mức mình. Tuổi xanh chớ cho nên thương tình phứa, chả bởi thế thương tình tặng nhiều, chả thành ra thương xót cho tuần tra bạn cạ cánh.

Đơn thân đồng mình là đơn điều đáng phanh vui mừng. Lát mỗ còn lắm đơn ngần thời gian đặng tìm kiếm hiểu chính bản cơ thể trui có nhất, trải nghiệm đồng những thử đố phía trước, tính toán tao bước thắng bao xa, trước lót bước đồng một người…

chớ tự lắp tặng trui cùng từ “ế” xấu xí, hở mỉm cười và nói rằng “tôi độc thân” lót ai đó vừa hỏi phai chuyện tình duyên. Và hẵng sống vui mừng vẻ đồng sự độc thân đó, vày giò ai đơn chiếc trưởng thế hệ đâu nhưng mà…


0 nhận xét: