Khóa học Dao tao ma nguon mo linux - Phục hồi máy tính được làm mới} theo tin hot

Cái đó có tác dụng khóa học linux các bạn cách khôi phục một chương trình computer cũ với hdh nguồn mở miễn phí download Linux và phần dao tao ma nguon mo linux cài đặt nhanh, phải chăng


Bạn có khả năng làm có gì với một cái computer cũ? Ví dụ như dòng PC 386, chạy hệ điều hành Windows 98, chưa được vá lỗi hay khắc phục, vốn để xó hàng năm nay với ổ cứng 20 GB hầu như đã trở nên “mái nhà” trú ẩn của virus, spyware và những chương trình không phù hợp khác?



Quẳng nó vào thùng rác? Quyên tặng cho một trường học hoặc tổ chức xã hội như thế nào đó? Có thể trải nghiệm hệ điều hành Linux cho phép mang đến sức sống mới  trả về đúng tính năng của một desktop với hoạt động của trình duyệt hay dịch vụ e-mail máy khách?
 cái máy tính đầu tiên đem ra thử nghiệm vốn chỉ được dùng nhằm lướt Web và trò chuyện. Nó chưa hề có update bất cứ cái gì kể lúc mua về (năm 1999). Nếu test hiệu quả  PC này có tác dụng trở nên cái laptop thứ hai hỗ trợ cho nhiều dự án khoa học và có tác dụng giúp ích các chủ nhân ham thích mày mò tìm kiếm thông tin, khám phá thế giới internet. Nếu kém thiết kế mắn, dù đã cố gắng khôi phục mà máy vẫn không vận động như ý muốn thì vị trí thú vị dành cho nó là…bãi rác (có khi chợ đồ cũ cũng được!!).


Bước đầu tiên bạn cần làm là lựa chọn một phân phối Linux. Bạn chắc hẳn xem thêm trên trang Linux Distribution Chooser. Ở đó có tất cả những phân phối của hdh nguồn mở cho bạn chọn lựa. Đầu tiên, các bạn có tác dụng lấy ví dụ với phân phối Ubuntu.


Ubuntu có đánh giá là phân phối Linux có dùng rất nhiều nhất hiện tại.


Có nhiều người đã dao tao ma nguon mo cài đặt Ubuntu như sau:


    Đầu tiên tải xuống program cài đặt không tốn tiền có sẵn rất khá nhiều trên internet Internet, sau đó ghi vào một đĩa CD (hoặc lưu thẳng vào máy).
    Chuyển dùng những file dữ liệu sang ổ không cài đặt, đề phòng trường hợp bị mất dữ liệu.
    Thiết lập laptop (dùng meunu BIOS ) cho phép boot phân phối từ đĩa CD.
    Làm tiến trình boot.
    Chọn liên kết “Install Ubuntu”.
    Chờ một lúc.
    Sau khoảng từ 10 đến 20 phút, màn hình đỏ nâu và con trỏ sặc sỡ ra đời 
    Chương trình cài đặt dừng lại.
    Thử 1 vài lần khác với một số tuỳ chọn setup khác nhưng vẫn không thành công


Vấn đề nằm ở chỗ chương trình khóa dao tao ma nguon mo linux bạn không thể biết có thứ gì hiện đang diễn ra “sau cánh gà”. Ubuntu cũng có xây dựng theo cách hệ điều hành thân thiện với khách hàng như Mac OS X. Nó ẩn hết phát triển không dễ hiểu bên vào lúc của program setup sau hình thức quần áo hoạ. Vì vậy, bạn không thể xác định chính xác lỗi xảy ra là gì và nằm ở chỗ như thế nào.


Ngoài ra, Ubuntu là “phân phối học Linux hàng đầu cho cộng đồng , vào lúc khi cái các bạn cần là cài đặt khóa Linux trên máy tính “quá đát”.


Bạn có khả năng thử nghiệm với một phân phối khác, Debian, cũng là một vào lúc những phân phối nổi tiếng nhất trong họ Linux. Nhưng Debian đòi hỏi một chút hiểu biết kỹ thuật. Setup Debian như sau:


    Download chương trình setup không tốn tiền của Debian trên Internet, lưu lại vào một thư mục trên máy tính hoặc ghi vào một đĩa CD.
    Tìm hiểu và thu thập thông tin về laptop (kích thước màn hình, sự chuột…) trên các phần dao tao ma nguon mo linux.
    Boot hdh từ đĩa CD (có thể trực tiếp từ thư mục đã lưu giữ trên máy).
    Làm: Đĩa CD chỉ có thành phần tối thiểu có tác dụng giúp bạn setup được các các thư mục cục bộ và kết nối tới Internet. Sau đó, chương trình cài sẽ download một phần phần mềm có tên APT, giúp cho tải xuống tất cả những phần cuối cùng của hệ điều hành kết hợp với rất nhiều phối hợp khác nhau. Vào lúc quá trình setup, bạn có tác dụng được ra mắt chọn lựa server có cơ hội tải xuống APT. Nếu chọn ngẫu nhiên, cho dù bạn thử khá nhiều lần có tác dụng vấn không thực hiện được. đây chính là vấn đề thuộc về kết nối internet. thay đổi một số lập nên modem cáp, router và địa chỉ IP, vấn đề có khả năng có xử lý  Sau khi internet thực ra đi vào vận động, quay trở lại màn hình tải xuống APT và lựa chọn server ATP khác (chắc hẳn chọn ngẫu nhiên).
    Khoảng một giờ sau (có thể lâu hơn), APT sẽ tập hợp tất cả các thành phần của hdh.
    Sau khi lập nên thêm một số tuỳ chọn cấu hình, quá trình setup hoàn tất. Bạn chắc hẳn ghé thăm một số trang web trên khóa FireFox, chơi Tetris nên một số trò khác và đưa PC vào đúng vị trí của nó.


Không thể nói đây là công việc khóa dễ dàng, diện dù đào tạo mã nguồn mở linux nhìn bề ngoài có vẻ rất dễ dàng. Bạn cần chọn lựa đúng phân phối đáp ứng  và tất nhiên có tác dụng mất thời giờ test một số phân phối mới tìm ra có cái có khả năng cài đặt trên những chiếc máy cũ sắp bỏ đi. Bạn cũng cần mốt số trải nghiệm xử lý lỗi, khá nhiều khi rất khó hiểu mà chẳng rõ nó là thứ gì, nằm ở đâu và tại sao lại xuất hiện trong chu trình cài đặt. Nhưng may mắn là học Linux đủ đa dạng và đủ phong phú cho bạn thực hiện chất lượng công việc của mình.


Có thể bạn chưa sẵn sàng chính thức chuyển sang dùng Linux, do sự phổ biến của phần mềm Windows tại gia đình, công sở và ở những công ty lớn. Nhưng có một cái computer cũ để test, chắc chắn bạn có tác dụng khám phá có khá nhiều điều thú vị về hệ điều hành nguồn mở này.


Với những chương trình doanh nghiệp nhỏ vốn không dễ bỏ ra hàng nghìn đô la mục đích dao tao ma nguon mo linux update phần cứng và phần mềm computer, có thể có tác dụng rất hảo hạng khi áp dụng ý tưởng đem cuộc sống đào tạo linux vừa vào những mẫu PC cũ, dùng hdh không tốn tiền. Nó đủ nhanh và đủ an toàn cho các nhu cầu cơ bản.



Khi Internet đang hướng tới công nghệ Web 2.0, bạn sẽ không còn cần rất nhiều đặc quyền hoặc bỏ hầu bao mua bản quyền mới dùng có nhiều khóa kết hợp desktop trên hệ điều hành học Windows.


Bạn có phải là một cửa hàng nhỏ dùng hệ điều hành học Linux? Nào cùng xem chúng vận động ra sao và hấp dẫn như thế khóa học đào tạo linux gì!


0 nhận xét: