Quý cô công sở sành điệu

Kết hợp trang phục ra sao để nhiều cái


Vay cong so|vay cong so|vay cong so|vay cong so|váy công sở} bút chì màu nhẹ nhàng cơ bản nhất cũng có thể trở hãy trendy, cuốn hút?
Có thể nói, chân váy công sở cho món quần áo cơ bản nhất đối với các cô nàng nơi làm việc. Sự lịch lãm, hòa nhã và rất đơn giản của chúng có thể làm cho nhiều nàng ứng biến với mọi ngày vào lúc tuần. Tuy vậy, cũng chính bởi những đặc điểm này mà rất nhiều người thú nhận là "ghét" váy bút chì, nhất là những cô nàng yêu muốn phong cách thời trang, thời trang.

Vậy thì hôm nay, nên cùng mọi người tham khảo một số kiểu giản đơn để phối quần áo quả thật trendy cùng ba cái chân váy công sở cơ bản nhất nhé.

Màu đen

Những cái váy bút chì màu đen luôn mang lại cảm giác cổ điển, đứng đắn tuyệt đối cho người mặc. Thế nhưng, rất nhiều người vào rằng, váy bút chì đen thông thường khiến họ nhìn già đi và sỡ hữu cảm giác không bao giờ ăn mặc.

Mục đích khắc phục việc này, bạn nên chọn vào mình những mẫu áo chăm chút với màu sắc nổi bật một chút. Với bản tính vốn có của sắc màu trầm, đen có tác dụng tôn những chi tiết trang trí, màu sắc khác lên một các hoàn hảo. Tuy vậy, bạn cũng cần chú ý những sắc độ mang theo nhằm tránh được sự tương phản bị chênh nhau quá khá nhiều.

 

Về cách dáng, nên chọn vào mình các chiếc trang phục với kiểu dáng bắt mắt. Những đường cắt may cứng cáp, mạnh mẽ sẽ sở hữu tới cho bạn phong kiểu năng động, hay áo với dáng vẻ mềm mại, thướt tha có tác dụng giúp bạn biến thành một người đẹp thật điệu đà, ngọt ngào.

Trẻ trung cùng thời trang thun ba lỗ màu san hô.

Năng động, nhẹ nhàng khi phối cùng sơ mi màu hồng nhạt.

Thật điệu đà với trang phục ren trong suốt.

Và hiện đại, thu hút khi phối cùng sơ mi sát nách trắng và một chuỗi vòng hạt đá thu hút.

Bạn có thể phối cùng các sắc màu nhẹ nhàng khác để tạo nên sự đồng điệu nhưng vẫn nổi bật cho bộ đồ của mình.

Họa tiết bàn cờ cũng là một gợi ý hoặc cho các người đẹp yêu thích phong kiểu thời thượng, cá tính thời điểm hạ này.

Phối cùng trang phục thun là một lựa chọn hoặc ho dành cho những nàng ưa vận động, thích sự thoải mái và khỏe khoắn.

Bên cạnh đó, nên chú ý chọn vào mình các phụ kiện mang theo quả thật bắt mắt để tạo điểm nổi bật cho cả bộ trang phục bạn nhé.

Màu trắng

Khác với màu đen, sắc trắng tạo nên sự thanh lịch, thanh khiết hơn. Bởi vậy, bạn cũng có thể tự do lựa chọn màu sắc hơn một chút. Nếu là các gam màu rực rỡ có tác dụng giúp bạn trở thành một girl nổi bật, ấn tượng thì nhiều sắc độ nhẹ nhàng, đồng điệu có tác dụng sở hữu tới vẻ thanh lịch, trang nhã vào bạn.

Cũng giống với chân váy bút chì đen, bạn có thể tùy biến phong cách với váy trắng bởi chúng bổ trợ hoàn hảo vào những phong cách khác nhau. Rộng rãi nhất, bạn có cơ hội hóa thân một kiểu năng động với sắc màu đen - trắng hoặc phong cách white-on white, nhưng thoắt cái, bạn cũng có thể thật điệu đà khi kết hợp cùng sơ mi ren, sơ mi cách điệu.

Đừng quên nhiều phụ kiện đi kèm, chúng sẽ là điểm nổi bật hoàn hảo cuối cùng cho bộ đồ của bạn. Những mẫu vòng cổ metallic, vòng cổ layering sẽ cho lựa chọn hoàn hảo cho một bộ đồ nơi làm việc thật thời thượng đấy.

Thanh lịch, khỏe khoắn khi phối cùng thời trang thun và blazer trắng.

Quyến rũ tuyệt đối với sơ mi hoa màu sáng.

Một chút cá tính cùng đen - trắng và chi tiết trang trí kẻ.

Bạn có thể tự do chọn các chi tiết màu nổi, bởi khi kết hợp cùng với sơ mi trắng, chúng nhìn nhẹ hơn chứ không quá tương phản như khi kết hợp với đen.

Những trang sự với kiểu dáng, đường cắt thiết kế mạnh mẽ cũng cho một lựa chọn hoặc vào nhiều nàng năng động để kết hợp cùng váy trắng.

Điệu đà với màu hồng nude.

Năng động với sắc vàng mơ.

Hòa nhã với chi tiết màu trung tính.

Hòa hợp cùng crop top cũng cho một lựa chọn rất hay nếu bạn ưa sự năng động và tự tin.

Cuối cùng, đừng quên sự hòa hợp white-on-white thời trang nhé.

Màu trung tính khác

Nếu như màu đen năng động, sắc trắng lịch lãm thì một số tone màu trung tính khác như be, nâu cafe hoặc ghi sáng.... Lại sở hữu tới vào các mẫu chân váy công sở vẻ nhã nhặn và điềm đạm hơn. Cũng vì thế, để kết hợp quần áo quả thật thời thượng cùng các tone màu này, bạn hãy chọn vào mình nhiều quần áo quyến rũ, mềm mại một chút.

Bên cạnh đó, rất nhiều girl sợ màu nhẹ nhàng hơi già thì có thể kết phù hợp với những trang phục sỡ hữu kiểu dáng năng động là sơ mi cổ đức, trang phục crop-top.  Thêm một vài phụ kiện màu sắc nhấn nhá phải chăng, vậy là bạn đã có thể nổi bật hơn với sắc màu điềm đạm này làm chủ đạo rồi.

Nữ tính, ngọt ngào cùng họa tiết chấm bi.

Trẻ trung với trang phục peplum cổ đứng và phụ kiện cùng tone màu nude.

Một bộ trang phục rất đơn giản nhưng với đường xẻ duyên dáng ở váy, cái thời trang crop top trắng... Đã tạo nên nét lịch lãm, trendy tuyệt đối.

Phụ kiện màu ghi sáng hài hòa với giày da rắn và clutch satin.

Hay phụ kiện xanh ngọc ngọt ngào tạo nên sự sang trọng, nữ tính vào người mặc.

Kết hợp cùng thời trang ren nổi và ankle strap heels vào phong kiểu trang trọng, năng động.


0 nhận xét: